Sự thay đổi của Golf sau đại dịch Covid 19

Những thay đổi này được thấy rõ tại PGA Show lần thứ 70 được tổ chức tại Orlando, Florida, Hoa Kỳ.

Chúng ta ở đây, chỉ hơn hai năm sau đại dịch Covid-19, và thế giới chắc chắn đã thay đổi. Golf là một trong những ngành may mắn không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ ngay trong và sau đại dịch. Đặc biệt là Golf trong nhà. Thật khó để hình dung một sự thay đổi ngoạn mục như vậy khi trước đại dịch, rất nhiều hãng truyền thông lớn đã viết cáo phó cho môn thể thao này.

PGA Show, triển lãm golf lớn nhất thế giới, kết thúc vào tháng 02/2023 đã cho thấy trong nháy mắt thị trường golf toàn cầu đã phát triển vượt bậc như thế nào.

Straits Research, một cơ quan dịch vụ phân tích và nghiên cứu thị trường, gần đây đã dự đoán rằng thị trường Golf mô phỏng thế giới sẽ tăng trưởng với tốc độ trung bình hàng năm là 10,1% từ 1,3155 tỷ USD năm ngoái lên 3,38 tỷ USD vào năm 2030.

GOLFZON, UNEEKOR cũng có mặt và gây ấn tượng mạnh tại triển lãm này.

UNEEKOR với sự ra mắt EYE MINI đang rất được chời đợi ra mắt vào tháng 4 năm nay, nằm trong phân khúc cạnh tranh với GC2 Foresight Sports. Giá khởi điểm của Launch monitor tại thị trường Mỹ là 4.500$, phần mềm Ignite & Refine+ 2000$. Hùng Anh T&C sẽ cập nhật giá bán tại Việt Nam trong thời gian tới.