Tạo Square Impact trước khi mùa đông kết thúc

Có nhiều người đánh với mặt gậy đóng hoặc mở và bị móc hoặc cắt. Có vẻ như bạn gặp khó khăn trong việc thực hiện một cú tác động vuông góc, nhưng khả năng đưa bóng đi theo hướng mong muốn là rất quan trọng nên bạn phải tiếp tục cố gắng dù khó khăn đến đâu! Vì vậy hôm nay, tôi muốn giới thiệu các phương pháp có thể giúp bạn tạo ra tác động vuông vắn.

1. Vị trí tay khi va chạm

Bạn có thể chú ý nhiều đến việc liệu bạn có sử dụng tay trước khi vung hay không, nhưng nếu bạn quá chú ý đến tay trước, cuối cùng bạn có thể làm hỏng tư thế swing của mình và cản trở tác động vuông góc. 

Đối với tác động vuông góc, tay của bạn phải được đặt bên trong cơ thể khi va chạm , nhưng nếu bạn quá chú ý đến tay trước, tay của bạn sẽ được đặt bên ngoài cơ thể khi va chạm. Trong trường hợp này, một tác dụng phụ xảy ra khi quả bóng bị bẻ cong mạnh về bên phải và ít người nghi ngờ rằng vấn đề này là do tay trước.

Vị trí tay khi va chạm
Vị trí tay khi va chạm

Kiểm tra xem tay bạn có ở ngoài cơ thể vào thời điểm va chạm hay không. Để có tác động vuông góc, tay của bạn phải ở bên trong cơ thể tại thời điểm va chạm.

2. Giảm thiểu chuyển động đầu

Cú putting đòi hỏi những chuyển động tinh tế hơn so với các cú swing khác. Điều này là do ngay cả một chuyển động nhỏ cũng ảnh hưởng đến hướng đầu gậy và hướng của bóng. Khi thực hiện một cú putt quan trọng như vậy, bạn phải có khả năng tạo ra một tác động vuông góc để đưa bóng đi theo hướng mong muốn, phải không?

Giảm thiểu chuyển động đầu
Giảm thiểu chuyển động đầu

Để đạt được tác động vuông góc khi gạt bóng, điều quan trọng nhất là phải giảm thiểu chuyển động của đầu. Để làm được điều này, bạn có thể luyện tập bằng cách đặt một cú phát bóng vào vị trí mà nó đi qua khi va chạm. Nếu bạn swing với điểm phát bóng ở phía trước và phía sau đầu, bạn có thể cải thiện cảm giác giữ đầu vuông góc và thực hiện các cú đánh nhất quán. Xin lưu ý rằng trong khi tập luyện, nếu phía trước đầu chạm vào điểm phát bóng nghĩa là đầu gậy đã được đánh đóng, còn nếu phía sau đầu chạm vào điểm phát bóng nghĩa là đầu gậy đã được đánh mở.