Review thiết bị mô phỏng chơi golf Exputt RG (EX500D)

Exputt RG là một bô thiết bị – trình mô phỏng putt Exputt RG đi kèm với khả năng vô tận để cải thiện và kích thích khả năng putt của bạn. Với nhiều người Exputt có thể sẽ tốn thời gian để thiết lập và khó vận hành nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Tất cả mọi thứ được đóng gói, dán nhãn và hướng dẫn sử dụng giúp cho việc lắp đặt và sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Lắp đặt Exputt RG

Chỉ cần lăn tấm thảm ra, gắn vào HDMI và đặt máy camera tốc độ cao, trên TV của bạn hoặc đứng tự do qua chân máy, để đồng bộ với thảm. Thật dễ dàng để có thể lắp đặt Exputt RG một cách chính xác (lưu ý là hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng khi lắp đặt).

Sau khi đã đăng nhập tài khoản, bạn sẽ chuyển đến tùy chọn lựa Classic và danh mục luyện tập. Điều này cho phép bạn thực hiện cú putt từ bất kỳ khoảng cách nào, với những địa hình khác nhau và bất kỳ tốc độ nào bạn muốn. Vì vậy, nếu sân golf của bạn cung cấp green ở tốc độ tối đa là 11, bạn có thể mở rộng điều đó.

Bạn có thể điều chỉnh kích thước lỗ nếu bạn đang muốn thực hiện một vài cú putt hoặc bằng cách thay đổi tư thế putt và phản hồi tổng thể về bất kỳ cú putt nào đều nằm ngoài bảng xếp hạng. Được trợ giúp bằng cách dán hai nhãn dán lên mặt gậy putt và các đường nhận dạng tạo khung cho thảm putt, sau đó bạn sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về tốc độ bóng, hướng phóng, khoảng cách, đường đi của gậy gạt bóng, góc va chạm và nhịp độ cùng với phản hồi trực quan tuyệt vời về mặt gậy và đường đi của bạn. Điều này sẽ rất thú vị nếu bạn là người mới làm quen với Exputt nhưng nó sẽ tương đối dễ hiểu và mức độ chi tiết cực kỳ chính xác.

Xem chi tiết: Các thiết bị golf cần thiết khi chơi golf 3D

Exputt RG putting simulator

Một mẹo khi sử dụng Exputt RG, nếu bạn thực sự muốn thực hiện cú đánh của mình, hãy thực hiện các cú putt từ khoảng cách 3m lệch sang trái hoặc sang phải một độ thì bạn sẽ không thực hiện được trong khi rõ ràng cú putt dài 1,5m cho phép điều đó nhiều biên độ hơn cho lỗi.

Khi thực hành putt hầu hết mọi người sẽ đưa ra nhiều ý tưởng để có cú putt tốt nhưng ý tưởng mà mọi người có xu hướng àm đầu tiên là mở hoặc đóng mặt gậy, liệu chúng ta có cắt ngang quả bóng hay không. Ngoài ra còn có bàn đồ nhiệt và phân tích thu thập tất cả dữ liệu từ các khoảng cách khác nhau, điều này cho bạn biết chính xác về điểm bạn cần luyện tập.

Trình mô phỏng đặt Exputt RG

Các chế độ trên Exputt

Một số người sẽ không muốn mức độ chi tiết và sẽ bị kích thích bởi thử thách đánh và đánh nhiều cú putt hơn và Exputt cũng rất tuyệt vời cho việc này. Khía cạnh thực sự ấn tượng về việc này là mức độ thách thức của nó; Nhìn bề ngoài thì bạn đang đánh một tập hợp các cú putt dài không quá 1,2m vào đệm xốp nhưng điều này rất nhanh chóng bị bỏ quên. Trong khoảng thời gian 24 giờ, bạn sẽ đánh được nhiều cú putt hơn cả năm và bạn thậm chí còn tung cú putt nhẹ khi thực hiện được một cú đánh từ khoảng cách 6m.

Ngoài ra trong phần Classic có chế độ Play 9 (chơi 9 hố) và Challenge (thử thách) (nơi bạn nhận ba cú putt ở ba khoảng cách khác nhau và được đánh dấu tương ứng).

Xem thêm: Các thiết bị sân tập golf trong nhà

Exputt RG putting simulator

Bên cạnh đó, thiết bị còn có các chế độ Multi và Explorer. Trước đây, sản phẩm đã cung cấp cho bạn cơ hội chơi với nhiều người khác trên toàn thế giới và đưa họ một loạt thử thách và thậm chí có bằng xếp hạng hàng tháng và hàng năm trong khi Explorer là sự bổ sung tuyệt vời cho sản phẩm.

Cuối cùng, sản phẩm bổ sung một số ứng dụng mới và tính năng di động, do đó bạn thậm chí không cần màn hình TV và có thể tận dụng Exputt trên điện thoại nếu bạn vắng nhà.