Nâng cao khả năng phân tích golf từ Tee đến Green với Golfzon Wave

Cách mạng hóa trò chơi golf của bạn với cảm biến golf tiên tiến nhất thế giới!

Nâng cao khả năng phân tích golf của bạn từ Tee đến Green với GOLFZON WAVE

Đáp ứng mọi yêu cầu về phân tích chơi golf: Golfzon Wave, một cảm biến golf tiên tiến được sản xuất bởi công ty mô phỏng chơi golf hàng đầu, Golfzon!

Khám phá công cụ di động tối ưu dành cho những người đam mê chơi golf, giúp bạn có thể chơi và hoàn thiện trò chơi của mình mọi lúc, mọi nơi.

Cảm biến chơi golf của Golfzon
Cảm biến chơi golf của Golfzon

Bắt tay vào hành trình nâng cao hiệu suất chơi golf của bạn: Sự ra mắt của GOLFZON WAVE, một nỗ lực đổi mới kéo dài 5 năm!

Giới thiệu cảm biến golf tiên phong được hỗ trợ bởi gần 50 tỷ lượt dữ liệu được tích lũy trong hai thập kỷ nghiên cứu và phát triển.

Golfzon, công ty dẫn đầu ngành với lịch sử đổi mới phong phú, tự hào giới thiệu công cụ thay đổi cuộc chơi mới nhất trong công nghệ chơi golf: THE NEW GOLFZON WAVE.

Hãy đi sâu vào bài viết này để khám phá cách GOLFZON khai thác dữ liệu và kiến ​​thức chuyên môn trong nhiều thập kỷ để tạo ra một cảm biên golf chưa từng có.

Với độ chính xác trong theo dõi và phân tích bóng, GOLFZON WAVE có thể tối đa hóa trải nghiệm chơi golf của bạn.

Ứng dụng kỹ năng theo dõi Golfzon trên sân
Ứng dụng kỹ năng theo dõi Golfzon trên sân

Theo Peter Drucker, cha đẻ của quản trị kinh doanh, “Nếu bạn không thể đo lường nó, bạn không thể quản lý nó; và nếu bạn không thể quản lý nó, bạn không thể cải thiện nó”.

Điều quan trọng là đo lường và lưu trữ dữ liệu cú swing của bạn và sử dụng nó để phân tích nhằm cải thiện cú swing của bạn.

Nếu bạn muốn chơi golf suốt đời và tiến bộ dần dần, bạn cần theo dõi dữ liệu cú đánh của mình.

Cảm biến Golfzon trên sân
Cảm biến Golfzon trên sân

GOLFZON WAVE được thiết kế dành cho tất cả những ai yêu thích và nỗ lực chơi golf và có thể sử dụng ở bất cứ đâu.

Công nghệ cốt lõi của Golfzon Wave là khả năng nhận dạng chính xác các cú swing bằng bất kỳ gậy nào, lưu dữ liệu và giúp bạn điều chỉnh cú swing của mình.

Hầu hết các cảm biến đều sử dụng cảm biến camera tốc độ cao, khó sử dụng ngoài trời vì bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và có thể không chính xác tùy thuộc vào màu sắc của bóng, gậy và ánh sáng.

Ngoài ra, vị trí cảm biến nên thay đổi cho từng người chơi vì cảm biến nằm ở phía sau người chơi golf, gây khó khăn cho việc phân biệt giữa người chơi thuận tay phải và tay trái.

Cảm biến Golfzon ở sân sau
Cảm biến Golfzon ở sân sau

Tuy nhiên, WAVE đã sử dụng cảm biến radar để bù đắp những nhược điểm đó, với ba module radar nhanh chóng phát hiện chuyển động của vật thể (bóng và gậy) để tính toán quỹ đạo của quả bóng và trích xuất dữ liệu từ nó.

WAVE rất dễ sử dụng ngoài trời vì nó không bị giới hạn bởi ánh sáng hoặc không gian và có thể được đặt ở mặt sau của quả bóng golf, giúp cả người chơi golf thuận tay phải và tay trái có thể tự do sử dụng nó mà không cần thay đổi vị trí cảm biến.

Mặc dù rất khó để đo độ xoáy của quả bóng vì cảm biến radar không ghi lại được chuyển động quay của quả bóng, GOLFZON đã phát triển WAVE với công nghệ trích xuất độ xoáy của bóng từ quỹ đạo của gậy bằng cách phân tích hơn 50 tỷ dữ liệu cú đánh.

Golfzon Wave trên sân với một người bạn
Golfzon Wave trên sân với một người bạn

Không còn thực hành swing liều lĩnh!

GOLFZON WAVE giúp bạn cải thiện cú swing của mình thông qua phân tích dữ liệu chính xác. Phân tích ngay lập tức dữ liệu của bạn trên cảm biến thông qua ứng dụng di động và khắc phục sự cố ngay tại chỗ và tận mắt chứng kiến ​​hiệu quả thực hành của bạn.

Golfzon Wave Putt với Matthew Wolff Golfzon Wave Putt với Matthew Wolff
Golfzon Wave Putt với Matthew Wolff Golfzon Wave Putt với Matthew Wolff

Thảm tập WAVE có thể được sử dụng ngay cả trong những không gian rất nhỏ.

Nâng cao kỹ năng gạt bóng của bạn và luyện tập hiệu quả hơn với Wave sử dụng cảm biến hồng ngoại để cung cấp phân tích dữ liệu chính xác về hướng và khoảng cách bóng.

Cảm biến di động: Golfzon Wave phù hợp với túi chơi golf của bạn
Cảm biến di động: Golfzon Wave phù hợp với túi chơi golf của bạn

GOLFZON WAVE dễ dàng mang theo bên mình.

Nó đủ nhỏ để bỏ vào túi chơi golf và dễ dàng lắp đặt nên bạn có thể sử dụng ở mọi nơi, mọi lúc.

THÀNH PHẦN CẢM BIẾN

Gói WAVE bao gồm các thiết bị sau: Cảm biến WAVE RADAR dựa trên Radar 3CH; cảm biến WAVE PUTT với 7 cặp cảm biến hồng ngoại; hộp đựng để bảo vệ WAVE RADAR; bộ chuyển đổi chuyên dụng; Cáp nguồn AC để sạc WAVE RADAR; Cáp loại USB C đa năng để cấp nguồn cho WAVE PUTT; TRIPOD để dễ dàng đặt Radar WAVE; và hướng dẫn Bắt đầu Nhanh (hướng dẫn sử dụng) để bắt đầu với WAVE.

WAVE cung cấp nhiều loại phần mềm cho cả PC và thiết bị di động dành cho nhiều hoạt động luyện tập và trò chơi khác nhau.

Phần mềm VISION WAVE kết nối với PC hoặc máy tính xách tay của bạn; và ứng dụng WAVE SKILLS kết nối với thiết bị di động của bạn bằng Android hoặc iOS.

PHẦN MỀM & ỨNG DỤNG CÓ SẴN

Golfzon VISION WAVE là phần mềm mô phỏng chơi golf được chơi nhiều nhất và bán chạy nhất trên thế giới.

Kết nối WAVE với PC hoặc máy tính xách tay của bạn và chiếu nó lên màn hình lớn hoặc màn hình của bạn, sau đó bạn đã sẵn sàng sử dụng.

Đắm chìm trong thế giới chơi golf với phần mềm Vision Wave của GOLFZON WAVE, mang đến khả năng truy cập vào hơn 100 sân golf tuyệt đẹp trên toàn thế giới.

Trải nghiệm đồ họa sân golf đầy cảm hứng, bao gồm cả những cây được sao chép hoàn hảo. Tập hợp gia đình và bạn bè của bạn để có một chuyến phiêu lưu chơi golf khó quên trên các sân golf nổi tiếng.

WAVE Skills là ứng dụng theo dõi cú đánh gôn trên thiết bị di động được tạo riêng cho WAVE.

Ứng dụng di động Wave Skills, được sử dụng kết hợp với GOLFZON WAVE, rất phù hợp cho những người chơi golf cần luyện tập và cải thiện kỹ năng chơi của mình.

Nó được tải xuống từ cả Google Play Store và Apple App Store và cũng tương thích với đồng hồ thông minh.

Ngoài ra, Wave Skills ghi lại 34 thông số dữ liệu cú swing trên cả gậy và bóng để giúp người chơi golf cải thiện trò chơi của mình, một trình độ công nghệ tiên tiến chưa từng có hệ thống nào khác sánh kịp.

Máy ảnh và thiết bị di động tích hợp cho phép người chơi ghi lại cú swing của mình và thực hiện các chỉnh sửa cần thiết trong khi xem đoạn phim, khiến WAVE trở nên rất hấp dẫn.

THE WAVE tương thích với WAVE PLAY!

Golfzon Wave tương thích với Wave Play
Golfzon Wave tương thích với Wave Play

WAVE PLAY là thiết bị được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm chơi golf dễ dàng và thoải mái cho những người mới bắt đầu chơi golf hoặc chưa quen với trò chơi golf.

Người chơi không thực sự đánh bóng mà chỉ vung gậy, giúp cả gia đình dễ dàng chơi golf, kể cả trẻ em.

Tóm tắt các tính năng và lợi ích của GOLFZON WAVE:

  1. Với việc ứng dụng cảm biến radar, không bị giới hạn về ánh sáng và không gian
  2. Cả người chơi golf thuận tay trái và tay phải đều có thể sử dụng mà không cần thay đổi vị trí của cảm biến
  3. Có thể đo được quỹ đạo của gậy
  4. Dữ liệu cú swing của bạn có thể được kiểm tra ngay lập tức bằng cách kết nối với PC và nhiều thiết bị di động khác nhau
  5. Tập chơi golf và chơi golf mọi lúc, mọi nơi
  6. Tính di động và dễ cài đặt

Kết hợp điểm mạnh của cảm biến radar với công nghệ của GOLFZON để phân tích hoàn hảo mọi cú đánh, THE WAVE giúp bạn chơi golf trong nhà hoặc ngoài trời, kể cả ở nhà.

Golfzon Wave sử dụng trong nhà
Golfzon Wave sử dụng trong nhà
Golfzon Wave sử dụng trong nhà bằng thiết bị di động
Golfzon Wave sử dụng trong nhà bằng thiết bị di động
Golfzon Wave với quả bóng golf và gậy golf
Golfzon Wave với quả bóng golf và gậy golf

GOLFZON WAVE là một công cụ thay đổi cuộc chơi giúp tăng thêm sự tiện lợi và giá trị cho trải nghiệm chơi gôn của bạn!

Hãy bắt tay vào trải nghiệm tuyệt vời này ngay bây giờ!!