Máy đo bóng golf dựa trên camera

Máy đo bóng golf dựa trên camera là gì?

Máy đo bóng golf dựa trên camera là thiết bị sử dụng camera và thuật toán máy tính để theo dõi chuyển động và đường bay của bóng golf, đồng thời cung cấp dữ liệu về cú đánh. Những cảm biến này thường được sử dụng cùng với phần mềm giả lập chơi golf để mang lại trải nghiệm mô phỏng chơi golf thực tế.

Các camera trong màn hình sẽ chạy dựa trên camera, thường là các camera có tốc độ cao, độ phân giải cao được đặt ở các góc khác nhau xung quanh khu vực va chạm. Các camera ghi lại hình ảnh của quả bóng khi nó được đánh và di chuyển theo quỹ đạo của nó trong không khí. Các hình ảnh sau đó được gửi đến một máy tính, nơi chúng được phân tích bằng các thuật toán tính toán nhiều loại dữ liệu chụp. Uneekor EYE XO (hiển thị bên dưới) sẽ thực sự hiển thị một video chuyển động chậm về mặt gậy tác động vào quả bóng, đây là một tính năng tuyệt vời để cải thiện cơ học xoay người của bạn và xem bạn có thể cải thiện điều gì.

Máy đó bóng Golf dự trên camera Uneekor EYE XO

Lợi ích của máy đo bóng golf dựa trên camera?

Dữ liệu cú đánh do cảm biến dựa trên camera cung cấp có thể được sử dụng để giúp người chơi golf cải thiện kĩ năng của họ theo một số cách. Ví dụ: Màn hình có thể cung cấp phản hồi về tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, góc phóng, tốc độ xoáy và khoảng cách thực hiện, giúp người chơi golf tinh chỉnh cú đánh của họ và hiểu các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến cú đánh của họ như thế nào. Dữ liệu này cũng có thể được sử dụng để giúp người chơi golf chọn gậy phù hợp cho các cú đánh khác nhau, cũng như giúp các chuyên gia chơi golf chẩn đoán và khắc phục các vấn đề về cú xoay.

Máy đo bóng golf dựa trên camera đang trở nên tốt hơn mỗi năm và rẻ hơn so với máy đo bóng golf dựa trên radar cao cấp trong khi cạnh tranh về độ chính xác do những tiến bộ công nghệ gần đây vì chúng sử dụng nhiều camera để chụp ảnh quả bóng từ các góc độ khác nhau. Điều này cho phép các thuật toán tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh hơn về chuyển động và đường bay của quả bóng.

Bushnell Launch Pro

Lưu ý khi sử dụng máy đo bóng golf dựa trên camera

Máy đo bóng golf dựa trên camera yêu cầu nguồn điện và máy tính để hoạt động, điều này có thể khiến chúng kém di động hơn các loại máy đo bóng golf khác. Họ cũng có thể yêu cầu khu vực thiết lập lớn hơn vì các camera cần được đặt xung quanh khu vực đánh bóng để ghi lại chuyển động của quả bóng từ nhiều góc độ.

Nhìn chung, máy đo bóng golf dựa trên camera là lựa chọn phổ biến của những người chơi golf và chuyên gia chơi golf muốn cải thiện kĩ năng của họ và nhận phản hồi chính xác, chi tiết về các cú đánh của họ.

Dữ liệu bóng, gậy thu về rất chính xác

Nên mua máy đo bóng golf dựa trên camera nào?

Máy đo bóng golf dựa trên camera có giá trị tốt nhất tại thời điểm này là Uneekor EYE XO. Hiệu suất của nó sánh ngang với Trackman 4 dựa trên radar với giá chỉ gần bằng một nửa. Nó không phải là phần mềm di động, nên có thể sẽ không phù hợp đối với một số người. Nhưng nếu bạn đang xây dựng một phòng golf mô phỏng lâu dài, thì không nên bỏ qua EYE XO lúc này. Ưu điểm chính là khả năng sử dụng nhiều loại phần mềm ngay lập tức mà không cần phải “mở khóa” cảm biến.