Hướng dẫn tạo ra phòng golf mô phỏng ngoài trời

Cho dù bạn chơi chuyên nghiệp hay giải trí, việc sở hữu một phòng golf mô phỏng chơi tại nhà đều mang lại nhiều lợi ích. Bạn có thể đầu tư vào thiết bị vì nó đắt tiền, nhưng giá trị giải trí và lợi ích tự hoàn thiện bản thân khiến nó xứng đáng. Đôi khi người chơi golf muốn có một thiết bị mô phỏng chơi golf tại nhà nhưng không có không gian để lắp đặt. Trong trường hợp này, mua một thiết bị mô phỏng chơi golf ngoài trời là một lựa chọn tốt. Bạn có thể đặt thiết bị mô phỏng trong sân của mình mà không cần lo lắng về không gian. Nếu bạn có một phòng golf mô phỏng ngoài trời, nó sẽ ít gây phiền toái hơn cho ngôi nhà. Vậy làm thế nào để chúng ta tạo ra một phòng golf mô phỏng ngoài trời tốt? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về những gì bạn cần và những gì bạn nên cân nhắc khi tạo ra phòng golf mô phỏng ngoài trời tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Ưu điểm của thiết bị mô phỏng chơi golf ngoài trời

Luyện tập thêm ở nhà

Phòng golf mô phỏng tại nhà rất hữu ích khi các sân golf tạm thời đóng cửa để bảo trì theo lịch trình. Bạn có thể thiết lập nó trong nhà để xe hoặc sân sau của mình và luyện tập bất cứ lúc nào, không cần phải bị ràng buộc bởi thời gian học hạn chế và lịch trình khó đăng ký.

Không cần phải đi chơi golf ở xa

Nếu bạn bị nhốt trong nhà cả ngày, bạn sẽ cảm thấy buồn chán. Bạn và gia đình có thể chơi golf ở sân sau để nâng cao tâm trạng. Chỉ cần tìm một thiết bị mô phỏng chơi golf tại nhà và đặt một băng ghế dự trữ đệm ngoài trời để bạn nghỉ ngơi và sẵn sàng chơi. Các bạn trẻ ban đầu có thể thấy môn thể thao này nhàm chán, nhưng một khi đã trải nghiệm cảm giác háo hức của môn thể thao này, chắc chắn họ sẽ nhanh chóng yêu thích môn thể thao này.

Sân golf tùy chỉnh

Một số nơi vẫn đang áp đặt các hạn chế, rất khó để chơi trên các loại sân golf khác nhau. May mắn thay, ước mơ chơi golf trên các sân golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước của bạn sẽ thành hiện thực với thiết bị mô phỏng chơi golf tại nhà. Nó chứa hàng nghìn sân golf từ khắp nơi trên thế giới và điều tuyệt vời nhất là bạn có thể tùy chỉnh chúng.

Bạn cần gì cho một phòng golf mô phỏng ngoài trời?

Cảm biến golf 3D

Đối với phòng golf mô phỏng ngoài trời, cảm biến golf 3D phải hoạt động ngoài trời. Mọi cảm biến mà chúng tôi đưa vào đều hoạt động tốt ở ngoài trời. Chúng tôi tránh chỉ sử dụng hệ thống camera vì ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của nó.

Phần mềm

Nhiều sân golf trong phần mềm golf mô phỏng của Golfzon
Nhiều sân golf trong phần mềm golf mô phỏng của Golfzon

Cho dù bạn đang đánh bóng trên sân tập ảo, chơi một hiệp trên sân golf, chơi trò chơi nhỏ hay thử thách hay chơi trực tuyến, bạn đều cần phần mềm để nắm bắt các thông số dữ liệu được đo bằng hệ thống theo dõi của bạn và hiển thị chúng dưới dạng một môi trường ảo. Nếu không có phần mềm mô phỏng chơi golf, tất cả những gì bạn thực sự có chỉ là các điểm dữ liệu số, đó không phải là một phòng golf mô phỏng thực sự.

Lưới đánh golf

Giống như màn chắn, lưới được thiết kế để chịu được tác động tốc độ cao của bóng golf và hầu hết các thiết kế lưới đều làm tốt công việc chứa những quả bóng xấu. Một số lưới thậm chí còn được thiết kế để trả bóng về chân bạn sau khi va chạm.

Thảm golf và sân cỏ

Các loại thảm chơi golf khác nhau của Golfzon dành cho gói mô phỏng chơi golf ngoài trời
Các loại thảm chơi golf khác nhau của Golfzon dành cho golf mô phỏng ngoài trời

Thảm chơi golf và sân cỏ được sử dụng để giúp giảm nguy cơ mắc sai lầm hoặc chấn thương. Thông thường, nó có lớp đệm gel giúp hấp thụ lực tác động. Thảm chơi golf phải dễ dàng trên các khớp và mang lại cảm giác thực tế trên đường lăn bóng. Tiếp đất trên sàn giữa tấm bảo vệ cỏ và bề mặt va chạm. Nó mang lại cho golf mô phỏng của bạn một cái nhìn hoàn chỉnh và cũng có thể được sử dụng làm bề mặt đẩy bóng và đi bộ. Vì bạn đang xây dựng một phòng golf mô phỏng ngoài trời nên bạn có thể sử dụng lưới chơi golf thay vì máy chiếu và màn hình mô phỏng. Sử dụng lưới và sân cỏ là một cách tuyệt vời để luyện tập cú đánh của bạn mà không bị phân tâm bởi đường bay của bóng.

Máy chiếu

Nếu muốn có trải nghiệm mô phỏng đầy đủ, bạn sẽ cần một máy chiếu để hiển thị số liệu thống kê đánh bóng và đường bay của bóng trên màn hình. Không bắt buộc phải có máy chiếu nhưng bạn sẽ phải đến gần máy tính để xem dữ liệu sau mỗi lần chụp. Điều này có nghĩa là bạn có thể không nhìn thấy quả bóng của mình thực sự đang bay trong không trung.

Những điều cần cân nhắc khi sử dụng phòng mô phỏng ngoài trời

Độ bền

Điều quan trọng là phải xem xét độ bền của bất kỳ thiết bị mô phỏng chơi golf nào. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng điều này đặc biệt quan trọng đối với các hoạt động ngoài trời. Đôi khi, khi trời mưa, bạn có thể đóng gói tất cả đồ điện tử nhưng lại để lưới ngoài sân. Trong trường hợp này, bạn muốn các vật dụng đủ bền để chịu được các yếu tố thời tiết.

Tính di động

Tính di động của thiết bị mô phỏng chơi golf ngoài trời là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Vì bạn đang sử dụng nó ngoài trời nên đôi khi bạn sẽ phải đóng gói nó một phần hoặc toàn bộ. Nếu trời bắt đầu mưa, bạn phải đóng gói thiết bị của mình trước khi nó bị hư hỏng.

Ngân sách

Khi chọn thiết bị mô phỏng chơi golf ngoài trời, bạn nên xem xét ngân sách của mình. Bạn có thể mua một bộ mô phỏng ngoài trời tốt với giá khoảng 300 triệu, trong khi một bộ mô phỏng ngoài trời chất lượng cao có thể có giá lên tới 500 triệu. Điều quan trọng là xác định ngân sách của bạn để có được thứ gì đó đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nếu bạn có ngân sách thấp hơn, bạn vẫn có thể mua một thiết bị mô phỏng chơi golf ngoài trời tốt. Tuy nhiên, vì đây là khoản đầu tư dài hạn nên bạn chi tiêu càng nhiều thì thiết lập của bạn càng tốt. Những người chơi golf nghiêm túc có thể muốn chi nhiều hơn để có trải nghiệm mô phỏng tốt hơn.

Cài đặt

Thiết lập là về tính di động. Bạn muốn có thể thiết lập (và xóa) trình giả lập của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể nhận thấy rằng chúng tôi bao gồm lưới tập thay vì hàng rào đầy đủ trong một số tùy chọn. Điều này liên quan trực tiếp đến việc thiết lập và tính di động. Thiết lập shell đầy đủ mất nhiều thời gian hơn thiết lập mạng. Đó là lý do tại sao nếu bạn muốn có một khu vực bao quanh đầy đủ, chúng tôi khuyên bạn nên đặt một số dạng nơi trú ẩn phía trên thiết bị mô phỏng chơi golf ngoài trời của mình.

Đây là thời điểm hoàn hảo để hầu hết chúng ta ở nhà. Với phòng golf mô phỏng ngoài trời tại nhà, bạn không cần phải tốn nhiều tiền ở các sân golf để luyện tập. Bạn có thể làm điều đó từ sự thoải mái tại nhà. Chơi mọi lúc, mọi nơi và theo dõi hiệu suất của bạn để cải thiện trò chơi của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị mô phỏng chơi golf tại nhà để gắn kết với gia đình và bạn bè của mình và dạy cho họ niềm vui khi chơi golf.