GOLFZON thu hút sự chú ý của giới đam mê golf trên toàn thế giới tại Triển lãm The PGA Merchandise Show 2024

Triển lãm The PGA Merchandise Show 2024 — lần thứ 71 của triển lãm ngành golf lớn nhất thế giới — được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quận Cam ở Orlando, Florida, Hoa Kỳ.

GOLFZON tham gia triển lãm The PGA Merchandise Show 2024

Sự kiện diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 1 (trong bốn ngày), với hơn 1.000 công ty và thương hiệu trong ngành chơi golf trưng bày các sản phẩm chơi golf, quần áo, sản phẩm giải trí chơi golf, thiết bị mô phỏng chơi golf,… cho phép du khách xem nhanh các xu hướng của ngành golf năm 2024 .

Golfzon đã tham gia PGA Golf Show năm nay lần thứ chín. Là thương hiệu thiết bị chơi golf số 1, Golfzon đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng hiệt tình từ phía du khách.

GOLFZON đã giới thiệu những sản phẩm gì tại triển lãm

Hãy cùng nhìn lại khung cảnh làm siêu lòng những người đam mê golf trên toàn thế giới.

Là công ty hàng đầu trong ngành mô phỏng sân golf, Golfzon đã bố trí một gian hàng lớn ở trung tâm phòng triển lãm và mang đến cho du khách từ khắp nơi trên thế giới cơ hội trải nghiệm trực tiếp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ.

Đặc biệt, Golfzon đã nhận được sự đánh giá cao từ nhiều người đam mê chơi golf và người mua khi giới thiệu công nghệ mới nhất như phần mềm “TwoVision” Golf Simulator và phần mềm “TwoVision Plus”, cho phép người chơi trải nghiệm chơi golf thực tế.

Nhiều du khách cũng đến gian hàng để trải nghiệm các hệ thống khác nhau của Golfzon như “Vision Standard” và “GDR Plus”.

Hơn nữa, một số doanh nhân đặt kỳ vọng cao vào sự phát triển kinh doanh của Golfzon đã nhiệt tình tư vấn bán hàng

Hơn nữa, cảm biến golf “WAVE”, đã trở nên phổ biến ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc và Châu Âu kể từ khi ra mắt vào nửa cuối năm ngoái, đã nhận được đánh giá cao từ nhiều người dùng đã trải nghiệm thực tế.

Những lời khen ngợi xuất sắc dành cho cảm biến golf và bày tỏ kỳ vọng cao vào khả năng công nghệ trong tương lai của Golfzon.

Ngoài ra, Golfzon còn giới thiệu Ứng dụng di động được nâng cấp và giới thiệu các mô hình kinh doanh mới như “Golfzon Social” và “Golfzon Range”.

Gian hàng Golfzon tại PGA Show

Những nỗ lực này nhằm mục đích làm cho hệ thống và dịch vụ của Golfzon trở nên quen thuộc và thuận tiện hơn cho người chơi golf trên toàn thế giới.

Trong thời gian tại triển lãm, Golfzon đã cung cấp nhiều sự kiện và dịch vụ khác nhau cho du khách: Cà phê được cung cấp vào buổi sáng; vào các buổi chiều, Golfzon tổ chức các bữa tiệc thường trực với nhiều loại bia và rượu vang hấp dẫn; và tiến hành nhiều sự kiện rút thăm trúng thưởng khác nhau.

Ngoài ra, còn có một sự kiện quy tụ rất nhiều du khách để trải nghiệm những tính năng độc đáo của mỗi gói mô phỏng Golfzon.

Đặc biệt, buổi học do huấn luyện viên golf nổi tiếng thế giới David Leadbetter hướng dẫn sử dụng hệ thống GDR Plus đã nhận được sự yêu thích của người tham gia.

Hơn nữa, sự kiện “No Bluffing” còn làm tăng thêm sự sôi động với các video được tải lên mạng xã hội.

Trong sự kiện này, người chơi dự đoán khoảng cách của driving ranger — no bluffing allowed — và xác nhận ngay sau đó bằng cách sử dụng gói  mô phỏng.  

Buổi học về CHDC Đức cộng với một phần gian hàng Golfzon tại Triển lãm PGA 2024

Triển lãm Hàng hóa PGA 2024, đã kết thúc thành công với hơn 30.000 khách tham quan, điều này đã khiến chúng tôi háo hức và mong đợi hơn với sự kiện năm 2025.

Nhiều người đã rất kỳ vọng vào năng lực công nghệ tiên tiến và các sản phẩm sẽ được ra mắt vào năm tới của Golfzon.