Golf đêm – 3 điều cần kiểm tra trước khi đi chơi vòng đêm

Có rất nhiều người chơi golf đêm vào mùa hè. Vào buổi tối nếu không nhìn rõ bóng, liệu có thể chơi golf đúng cách không? Bài viết này dành cho những bạn nghĩ rằng ‘thật tuyệt vời nếu chơi golf vào mùa hè ‘ và 3 điều cần kiểm tra trước khi chơi!

Sự hấp dẫn của chơi golf vào mùa hè

Buổi phát bóng golf vào ban đêm bắt đầu sau thời gian gọi là ‘Makti’. Vòng đấu bắt đầu từ 6:00 đến 6:30, kết thúc trong đêm tối. Các sân golf hoạt động vào ban đêm được trang bị hệ thống chiếu sáng đầy đủ để chiếu sáng các đường đánh bóng, vì vậy bạn có thể gạt bỏ mối lo ngại về việc không thể nhìn thấy bóng sang một bên!

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức cảnh hoàng hôn nhuộm màu bầu trời ngay cả trước khi mặt trời lặn. Ngoài ra, bạn có thể ngắm trăng sao tại các sân golf nằm ở vùng ngoại ô của khu vực đô thị hoặc trong các khu vực lân cận, vì vậy có một sức hấp dẫn cho phép bạn trải nghiệm sự thoải mái khỏi cuộc sống hàng ngày trong một thời gian. Chúng tôi nghĩ rất đáng để trải nghiệm một lần vì bạn có thể đón được chút không khí mát mẻ tránh cái nắng gay gắt từ sáng đến trưa.

Môi trường tối hơn một chút sẽ giúp bạn tập trung vào quả bóng, vì vậy cú swing của bạn sẽ chính xác hơn! 

Chơi golf vào ban đêm là sự lựa chọn của nhiều golfer
Chơi golf vào ban đêm là sự lựa chọn của nhiều golfer

3 điều cần kiểm tra trước khi đi chơi golf đêm

Golf đêm, nơi bạn có thể tránh cái nắng gay gắt và tia cực tím hơn là một vòng golf vào buổi sáng, có vẻ như bạn không phải chuẩn bị gì nhiều! Tuy nhiên, bạn phải kiểm tra 3 điều sau để tận hưởng một vòng thú vị hơn.

1. Nhớ mang theo kem chống nắng và kính râm! 

Tại sao phải dùng kem chống nắng khi chơi golf ban đêm? Có thể nói rằng các tia cực tím vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời lặn và phát ra ánh sáng màu cam và đỏ, khá gay gắt. Do đó, hãy chắc chắn để ý đến hai thứ này vì chúng có thể gây căng thẳng lớn cho làn da cũng như thị lực của bạn. Bạn không cần phải sử dụng nó sau khi mặt trời lặn.

Chơi Golf ban đêm giúp tránh ánh nắng gay gắt vào mùa hè
Chơi Golf ban đêm giúp tránh ánh nắng gay gắt vào mùa hè

2. Mang theo kem chống muỗi (thuốc chống muỗi)!

Muỗi, kẻ thù truyền kiếp của đêm hè! Sân golf là môi trường khá tốt cho muỗi sinh sống vì có rừng cây, cỏ và nước ở khắp mọi nơi. Ngoài ra, rất dễ bị muỗi đốt vì đèn trên sân golf luôn chiếu sáng những khu vực mà người chơi golf hoạt động, chẳng hạn như fairway và green. Nếu sử dụng thuốc chống muỗi (đuổi) dạng xịt, bạn có thể giải tỏa được những lo lắng này phải không? Nên xịt khoảng 2 lần trong suốt vòng, bạn có thể sử dụng loại vòng hay miếng dán đuổi muỗi nhưng chúng sẽ ít tác dụng hơn nên các bạn tham khảo trước nhé!

Hãy mang đầy đủ những vật dụng để buổi chơi golf diễn ra tốt đẹp
Hãy mang đầy đủ những vật dụng để buổi chơi golf diễn ra tốt đẹp

3. Chuẩn bị nhiều bóng, quần áo sáng màu

Trong sân golf, ánh đèn chiếu sáng rực rỡ trên fairway, nhưng đôi khi không dễ tìm được bóng đã rơi vào khoảng trống gồ ghề, nguy hiểm hoặc bóng cây! Đó là lý do tại sao bạn nên chuẩn bị nhiều màu. Ngoài ra, tốt hơn là nên mặc quần áo chơi golf có màu như trắng, vàng và xanh lam hơn là quần áo chơi golf màu đen hoặc nâu để những người bạn đồng hành chụp từ phía sau ít bị chú ý hơn.

Một vòng đêm giữa mùa hè đầy quyến rũ mà bất kỳ golfer nào cũng muốn được thưởng thức ít nhất một lần, nếu không có đủ thời gian thì đến sân tập trong nhà hay sân tập vào ban đêm cũng cảm nhận được sức hấp dẫn tương tự.