Gói mô phỏng chơi golf mới của Golfzon tại Triển lãm PGA

Có rất nhiều sự cường điệu xoay quanh việc giới thiệu thiết bị mô phỏng chơi golf trong nhà mới nhất của Golfzon tại PGA Show 2022 ở Orlando trước sự kiện. Gói mô phỏng tiên tiến nhất trên thị trường khi những người tham gia và đại diện truyền thông đã thực hiện một vài thử nghiệm và trực tiếp trải nghiệm nó.

Với một trong những gian hàng lớn nhất trong phòng trưng bày, du khách có thể tận mắt chứng kiến ​​điều gì khiến golf mô phỏng của golfzon trở nên khác biệt và thậm chí chơi một vài lỗ để thực sự trải nghiệm tiềm năng gần như phi thực tế của nó. Ngoài ra, đông đảo người chơi golf và người hâm mộ đã được thưởng thức một sự kiện giờ khuyến mãi, trong đó các quà tặng và cơ hội học tập được trao tặng hào phóng nhờ sự hợp tác với Học viện Golf Leadbetter nổi tiếng thế giới.

Golfzon tại Triển lãm PGA

Xem thêm: Các thiết bị golf 3D

Trải nghiệm gói mô phỏng chơi golf tốt nhất tại PGA Show

Sự hiện diện của Golfzon tại PGA Show là lớn nhất từ ​​trước đến nay, với hàng nghìn người chơi golf tham gia đánh golf và tìm hiểu thêm về nhiều loại sản phẩm của Golfzon. Những người tham gia chơi đã nhanh chóng tuyên bố rằng đây là trò chơi mô phỏng chơi golf tốt nhất mà họ từng sở hữu.

Rob Spellman, một người đam mê chơi golf tại triển lãm, chia sẻ: “Nếu có giải thưởng dành cho gian hàng triển lãm xuất sắc nhất tại PGA Merchandise Show, thì giải thưởng đó phải thuộc về Golfzon”. “Họ chiếm rất nhiều không gian và thiết lập rất nhiều thiết bị mô phỏng. Bây giờ gói mô phỏng Golfzon là một trong những gói mô phỏng tốt nhất mà tôi từng thấy.”

Một trong những tính năng nổi bật chính của thiết bị golf mô phỏng của Golfzon là đồ họa của nó. Điều này mang đến cho tất cả mọi người chơi tại PGA Show một trải nghiệm đáng kinh ngạc, thực sự ghi lại hơn 200 sân golf vô địch có thể chơi được trong gói mô phỏng. Chưa kể tính năng phát bóng tự động luôn được người hâm mộ yêu thích.

Kyle Porter nhận xét: “Có một chút thú vị là nó tự động phát lại quả bóng golf của bạn, gần giống như khi Twitter hoặc Instagram tự động làm mới nguồn cấp dữ liệu của bạn khi bạn đăng nhập lại và tôi đang xem các sản phẩm của họ”. của CBS Sports.

Tính năng tấm xoay mới tiên tiến là điều mà những người đam mê chơi golf phải nhìn thấy mới có thể tin tưởng được. Trong khi phiên bản trước của Vision Premium, di chuyển theo 8 hướng khác nhau thì tấm xoay mới di chuyển theo 24 hướng để mô phỏng độ dốc và địa hình của sân golf mà bạn đang chơi một cách thực tế.

Tấm xoay không chỉ tái tạo hiệu quả trải nghiệm chơi golf trên sân mà còn có năm bề mặt khác nhau mô phỏng các điểm khác nhau mà người chơi golf thường gặp trên sân, từ fairway tới rough, tới fairway và greenside bunker.

Billy Chamblee của Golf Channel đã nói chuyện với James MacDonald, Giám đốc bán hàng quốc gia của Golfzon. Khi chơi golf tại Evian Resort Club ở Pháp, Bailey đã tự mình nhận ra rằng một bức tường chuyển động và các bề mặt khác nhau có thể nâng cao trải nghiệm trên sân một cách hiệu quả như thế nào khi cô chơi một cú đánh vào bunker với quả bóng của mình trên tấm thảm cát bên cạnh sân cỏ, mô phỏng cách đánh golf. quả bóng chìm xuống cát. “[Đây là] Crème de la crème của thiết bị mô phỏng chơi golf,” Bailey tuyên bố sau khi dùng thử thiết bị mô phỏng chơi gôn.

Gian hàng Golfzon cũng cung cấp thông tin giới thiệu về sự ra mắt được chờ đợi từ lâu của Golfzon Wave, dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm 2022. Điều làm nên sự khác biệt của nó là tính linh hoạt và khả năng gạt bóng, bao gồm hai hàng cảm biến camera hồng ngoại cho phép người chơi golf bỏ mọi thứ ra ngoài.

Xem thêm: Các thiết bị, vật tư sân golf 18 lỗ

Gói mô phỏng chơi golf tốt nhất cho các cơ sở thương mại 

Những người tham dự PGA Show đã có cơ hội dùng thử thiết bị golf mô phỏng sẽ sớm có thể trải nghiệm những thiết bị mô phỏng chơi golf trong nhà tốt nhất ở những nơi như quán bar thể thao yêu thích của họ. Nhiều tính năng của thiết bị golf mô phỏng khiến nó trở thành thiết bị mô phỏng chơi golf tốt nhất cho một cơ sở thương mại và những ai đang muốn mở doanh nghiệp mô phỏng chơi golf nên xem qua.

Khi thảo luận về các khả năng của thiết bị golf mô phỏng TwoVision, James McDonald nói với Bailey Chamblee rằng thiết bị mô phỏng chơi golf trong nhà lý tưởng cho cả mục đích thương mại và dân dụng. “Đây chính là con thú mô phỏng chơi golf. Ai đang mua chúng? Mọi người. Chúng tôi đang ở trong những ngôi nhà riêng, chúng tôi đang ở trong các quán bar, nhà hàng và cửa hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi thực sự ở khắp mọi nơi.” 

Những người tham dự Giờ Khuyến mãi tại gian hàng có thể thấy được điều gì làm cho trò chơi mô phỏng Golfzon trở nên thú vị và hấp dẫn. Khi hai (hoặc nhiều) gói mô phỏng chơi golf được khởi chạy, người chơi có thể đấu với nhau bằng chế độ chơi qua mạng của nó. Trong thử thách chơi mạng Happy Hour, người chơi thậm chí có thể nhìn thấy quả bóng bay trên màn hình của đối thủ, bắt chước trải nghiệm mà họ sẽ có trên một sân chơi ngoài trời thực sự.

Ngay cả các thiết bị mô phỏng chơi golf trong nhà thương mại không ở cùng một địa điểm vẫn có thể cho phép người chơi tham gia các giải đấu và chơi theo đội với những người chơi khác trên khắp thế giới bằng cách sử dụng gói mô phỏng Golfzon.

Các loại không gian thương mại chơi golf trong nhà khác sử dụng công nghệ tiên tiến bao gồm các cửa hàng và học viện chuyên nghiệp như Học viện Golf Leadbetter. Nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi, đại diện Học viện Golf Leadbetter đã có mặt tại khán đài Golfzon để tặng các buổi học miễn phí. 

Các sản phẩm như GDR đặc biệt lý tưởng cho các học viện vì chúng cung cấp dữ liệu và phân tích chi tiết hơn TwoVision. Nó có phần mềm và số liệu thống kê được thiết kế cho giáo dục thay vì giải trí và toàn diện hơn nhiều về mặt thúc đẩy sự hiểu biết và học tập tốt hơn cho người dùng.

Nhưng các sản phẩm của Golfzon không chỉ tuyệt vời cho khách hàng trong cộng đồng chơi gôn. Thiết bị mô phỏng chơi golf trong nhà thương mại là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp thu hút khách hàng, đặc biệt với sản phẩm như TwoVision cho phép người chơi chơi trong các giải đấu và giải đấu. Việc bắt đầu một giải đấu hàng tuần tại doanh nghiệp của bạn có khả năng thu hút những khách hàng yêu thích chơi golf và bị ấn tượng bởi chất lượng của trình mô phỏng.

Tương lai của thiết bị mô phỏng chơi golf trong nhà

Buổi thuyết trình tại PGA Show và buổi ra mắt hoành tráng của TwoVision cho thấy tương lai tươi sáng của các thiết bị mô phỏng khu chơi gôn của Hoa Kỳ khi Hoa Kỳ tiếp tục đạt được sự phổ biến về chơi gôn ngoài sân ở các nơi khác trên thế giới như Hàn Quốc. Chẳng bao lâu nữa, họ có thể có nhiều cơ hội và khả năng chơi trò chơi mô phỏng chơi golf tại các doanh nghiệp địa phương gần bạn.

Trên thực tế, ngành công nghiệp ngoài sân đang phát triển, như đã thấy trong báo cáo mới nhất của Tổ chức Golf Quốc gia cho thấy 12,4 triệu người chơi golf sẽ chơi ngoài sân vào năm 2021. Nó cũng cho thấy sự đa dạng ngày càng tăng về mặt nhân khẩu học, từ những người chơi trẻ, phụ nữ và những người chơi golf không phải da trắng chơi trên sân cỏ không xanh.

Với phần này của thế giới chơi golf đang phát triển, giờ là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu thêm nhiều thiết bị mô phỏng chơi golf thương mại trên khắp Hoa Kỳ và tận dụng sự quan tâm ngày càng tăng đối với môn thể thao này ngay cả bên ngoài sân golf truyền thống. Và với sự phổ biến của Golfzon tại PGA Show năm nay, rõ ràng không có lựa chọn nào tốt hơn cho tương lai của ngành kinh doanh thiết bị mô phỏng chơi golf so với Golfzon.

Khi lĩnh vực chơi golf này liên tục phát triển, giờ là thời điểm hoàn hảo để giới thiệu các thiết bị mô phỏng chơi golf thương mại trên khắp Hoa Kỳ và tối đa hóa sự quan tâm ngày càng tăng đối với môn thể thao này, thậm chí vượt ra ngoài sân golf truyền thống. Và với sự nổi tiếng của Golfzon tại PGA Show năm nay, rõ ràng không có gì thể hiện tương lai của ngành công nghiệp mô phỏng chơi gôn tốt hơn Golfzon.