Chọn thảm golf phù hợp để trau dồi cú swing hoàn hảo

Nếu bạn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của trò chơi golf, thì bạn phải là một trong những người sẽ dành toàn bộ thời gian của mình cho một sân tập. Tuy nhiên, đôi khi cuộc sống gặp trở ngại và bạn buộc phải quay lại cuộc sống bình thường, tránh xa những mảng xanh.

Với rất nhiều lựa chọn chơi golf trong nhà, giờ đây bạn có thể thưởng thức môn thể thao yêu thích của mình một cách thoải mái ngay tại nhà. Để thiết lập một sân tập golf trong nhà hoàn hảo, điều quan trọng nhất mà mỗi người chơi golf cần có là một tấm thảm tập golf tốt. Với rất nhiều tùy chọn có sẵn trên thị trường ngày nay, sẽ rất khó hiểu để chọn một tùy chọn phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Nhưng, đừng băn khoăn nữa! Tại đây bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin mà bạn nên biết trước khi mua một tấm thảm tập golf hoàn hảo.

Những điều bạn không muốn trong thảm tập của mình

Tất cả chúng ta đều đã bắt gặp những tấm thảm chơi golf kiểu cũ với những chiếc tee bằng gỗ khiến bạn có cảm giác như đang đánh bóng từ một tấm bê tông. Mặt khác, có những tấm thảm cồng kềnh tạo cảm giác như thể bạn đang đứng trên một miếng bọt biển.

Thảm chơi golf nên được thiết kế để cú đánh golf của bạn đi xuống và xuyên qua một cách liền mạch. Do đó, những tấm thảm này chắc chắn không phải là thứ bạn muốn cho bộ dụng cụ luyện tập của mình. Hơn nữa, bạn có thể mắc phải những thói quen xấu hoặc sai kỹ thuật nếu tập trên một tấm thảm cũ. Do đó, bạn phải đầu tư thảm tập chất lượng nếu thực sự muốn nâng cao kỹ năng của mình.

Biết kích thước phù hợp

Trước khi chọn thảm tập, bạn phải xem xét không gian nơi bạn sắp đặt bộ dụng cụ của mình. Nếu bạn chọn một tấm thảm lớn hơn không gian có sẵn, chắc chắn nó sẽ không vừa vặn. Mặt khác, nếu nó nhỏ hơn kích thước yêu cầu, bạn sẽ không bao giờ có cảm giác về một sân golf thực sự.

Lựa chọn thảm có kích thước phù hợp với người chơi
Lựa chọn thảm có kích thước phù hợp với người chơi

Đừng quên đo khoảng cách bóng golf của bạn di chuyển, cũng như xác suất nảy. Ngoài ra, bạn phải xem xét cao của mình trước khi chọn thảm. Thảm đáp ứng 1m5 x1m5 là đủ cho người chơi golf cao khoảng 1m8. 

Tìm kiếm độ bền

Trong khi đầu tư vào các thiết bị thể thao đắt tiền, bạn sẽ luôn muốn nó tồn tại lâu hơn. Vì vậy, hãy tìm loại thảm tập bền nhất mà bạn có thể mua được trong phạm vi ngân sách của mình. Hầu hết các thảm đều có bề mặt nylon với đế cao su. Tuy nhiên, chất lượng của bề mặt, mật độ của đế cao su và độ dày tổng thể của thảm khác nhau. Nói chung, thảm nặng hơn có xu hướng bền hơn.

chọn thảm golf có độ bền cao, tránh được va đập
Chọn thảm golf có độ bền cao, tránh được va đập

Xem xét các cú đánh bạn sẽ thực hiện

Luôn luôn chọn thảm tập của bạn để ghi nhớ loại cú đánh bạn sẽ thực hành trên chúng. Một tấm thảm tập cao cấp phải có khả năng chịu va đập và sứt mẻ. Tuy nhiên, không nhiều người trong số họ có thể xử lý sắt. Vì vậy, trước khi mua đồ, hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với những cú đánh mà bạn muốn tập.