Chiến dịch golf toàn cầu “GOLF IS GOOD”

Golfzon phối hợp với Câu lạc bộ Golf Hoàng gia và Cổ đại (R&A) đang phát động chiến dịch chơi golf toàn cầu “GOLF IS GOOD”. Golfzon đang hợp tác với tổ chức R&A uy tín để khởi động chiến dịch chơi golf toàn cầu nhằm quảng bá lợi ích sức khỏe của việc chơi golf.

Thông tin về chiến dịch

Nhóm các công ty R&A được thành lập vào năm 2004 để đảm nhận trách nhiệm của Câu lạc bộ Golf Hoàng gia và Cổ xưa của St Andrews trong việc quản lý Luật chơi golf, tổ chức Giải mở rộng, chức vô địch ban đầu của môn golf và phát triển môn thể thao này. Bảo tàng Golf Thế giới ở St Andrews là một phần của nhóm R&A.

R&A và USGA cùng nhau quản lý môn thể thao golf trên toàn thế giới, hoạt động ở các khu vực pháp lý riêng biệt với cam kết về một bộ luật duy nhất cho Luật chơi golf, Quy tắc về tình trạng nghiệp dư và Tiêu chuẩn Thiết bị. R&A, thông qua R&A Rules Ltd, quản lý môn thể thao này trên toàn thế giới, bên ngoài Hoa Kỳ và Mexico, thay mặt cho hơn 61 triệu người chơi golf tham gia môn thể thao này tại 145 quốc gia và được sự đồng ý của 164 tổ chức từ nghiệp dư đến golf chuyên nghiệp.

Lợi ích của việc chơi golf

chơi golf mang lại tác động tích cực tới sức khỏe
Chơi golf mang lại tác động tích cực tới sức khỏe

Từ năm 2016, The R&A đã tiến hành nghiên cứu về những tác động tích cực của chơi golf đối với sức khỏe và xã hội, nhằm mục đích nâng cao nhận thức về chơi golf và giúp thúc đẩy sự tham gia.

chơi golf giúp ngăng ngừa nhiều loại bệnh
Chơi golf giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh như đột quỵ tiểu đường,…

Nghiên cứu đã  nhấn mạnh rằng những người chơi golf có tuổi thọ trung bình dài hơn 5 năm so với những người không chơi golf; chơi golf góp phần ngăn ngừa hơn 40 bệnh mãn tính bao gồm tiểu đường, ngừng tim, đột quỵ, trầm cảm và mất trí nhớ; chơi golf mang lại sự tương tác xã hội quan trọng như một yếu tố bảo vệ sức khỏe tâm thần; và chơi golf giúp giảm chi phí chăm sóc sức khỏe và tăng thêm giá trị cho hệ thống chăm sóc sức khỏe. Chơi golf tốt cho sự phối hợp, tốt cho thể lực và tốt cho tâm trí của bạn.

‘Golf is Good’ được xây dựng dựa trên nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao lợi ích sức khỏe và thể chất của việc chơi môn thể thao này thông qua cách kể chuyện sáng tạo và được các bác sĩ chứng thực.

Chiến dịch được tổ chức ở đâu?

Sau thành công của thí điểm ở xứ Wales, chiến dịch này hiện đang được triển khai tới một số hiệp hội quốc gia trên toàn cầu. Cho dù công việc hàng ngày của bạn có căng thẳng đến đâu, chơi golf vẫn tốt cho bạn.

chơi golf giúp giải tỏa căng thẳng
Chơi golf giúp giải tỏa căng thẳng

Chiến dịch này được xây dựng dựa trên sự thành công của chiến dịch R&A ‘Golf is Good’ kết hợp với Wales Golf, trong đó có sự góp mặt của cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới Gareth Bale và truyền cảm hứng cho nhiều người chơi golf và chơi thường xuyên hơn.

chơi golf giúp giao lưu và kết bạn
Chơi golf giúp giao lưu và kết bạn

Bằng cách sử dụng các nguồn lực này, Golfzon đặt mục tiêu thúc đẩy chiến dịch ‘Golf is Good’ bằng cách nhấn mạnh tác động tích cực của chơi golf đối với sức khỏe thể chất, tinh thần và phúc lợi xã hội.

Mộ số phát biểu về chiến dịch

Chơi golf mang lại tâm trạng thoải mái
Chơi golf mang lại tâm trạng thoải mái

Phil Anderton, Giám đốc Phát triển của The R&A, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi GolfZon đang dẫn đầu nỗ lực ở Hàn Quốc nhằm nâng cao nhận thức về lợi ích sức khỏe của việc chơi golf và truyền cảm hứng cho khán giả mới tham gia môn thể thao này.”

Park Kang-soo, Giám đốc điều hành Golfzon, cho biết: “Là một công ty chơi golf mô phỏng hàng đầu trong nước, chúng tôi coi việc quảng bá chiến dịch này với các tài sản sức khỏe và golf toàn cầu do The R&A cung cấp là rất có ý nghĩa.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để không chỉ đóng góp vào sự phát triển của ngành golf trong nước mà còn nâng cao nhận thức về golf và phát huy những tác động tích cực của nó đến mọi người trên toàn thế giới.

Mục tiêu của chúng tôi là thiết lập một nền văn hóa chơi golf lành mạnh.”