Cách thiết kế không gian kinh doanh golf mô phỏng

Nhiều người đam mê và người trong ngành chơi golf đã theo dõi sự phổ biến ngày càng tăng của các thiết bị mô phỏng chơi golf trong nhà trong nhiều năm, vì vậy, cho dù đó là quán bar thể thao hay học viện chơi golf, việc bổ sung thiết bị mô phỏng chơi golf vào doanh nghiệp của bạn đều nhằm thu hút khách hàng và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn. Mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm chơi golf trong nhà độc đáo với gói mô phỏng chơi golf 3D trong nhà thực tế nhất với thiết kế và đồ họa hiện đại, trải nghiệm chơi thực tế và khả năng chơi trên các sân golf tốt nhất trên thế giới, tất cả đều có nguồn gốc từ địa phương. quán bar thể thao, khách hàng của bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với chất lượng của thiết bị mô phỏng Golfzon. Ngoài ra, với các giải đấu golf mô phỏng của Golfzon, bạn có thể mang đến cho khách hàng cơ hội cạnh tranh để thực sự kiểm tra kỹ năng của họ.  

Cách thiết kế không gian kinh doanh golf mô phỏng
Thiết kế không gian kinh doanh golf mô phỏng

Golfzon là một trong những công ty thiết bị mô phỏng golf thương mại bán chạy nhất và đã liên tục hợp tác với các doanh nghiệp nhận được lợi ích của thiết bị mô phỏng Golfzon tại các quán bar thể thao hoặc học viện chơi golf của họ. Nếu bạn đang cân nhắc việc bắt đầu kinh doanh thiết bị mô phỏng chơi golf, có một số yếu tố cần xem xét để đảm bảo sự thành công cho hoạt động kinh doanh của bạn. Bạn cần trả lời các câu hỏi như đâu là thiết bị mô phỏng chơi golf tốt nhất, cách xây dựng khu vực mô phỏng chơi golf và làm cách nào để đảm bảo bạn thu hút được khách hàng? Một điểm cần cân nhắc khác mà bạn nên nghĩ đến là không gian dành cho thiết bị mô phỏng chơi golf. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về tất cả những cân nhắc và câu trả lời về không gian mà bạn cần trước khi mua một thiết bị mô phỏng chơi golf trong thương mại và lắp đặt nó vào doanh nghiệp của bạn.

Để có được câu trả lời trực tiếp về việc trả lời những câu hỏi này với tư cách là chủ doanh nghiệp chơi golf trong nhà, chúng tôi đã nói chuyện với Dan Valley, chủ sở hữu của Coastal Swing Golf & Bar ở Đảo Catawba, Ohio và đồng sở hữu của Sandusky, Ohio.

Dan Valley muốn cung cấp một nơi thoải mái để những người hâm mộ chơi golf có thể tụ tập, thưởng thức đồ uống và chơi một trận golf trong nhà quanh năm tại Coastal Swing Golf & Bar. Anh bắt đầu công việc kinh doanh vì nhu cầu chơi golf ngày càng tăng ở Ohio và niềm đam mê của anh với trò chơi này. Anh ấy đã chia sẻ mọi điều mà anh ấy đã suy nghĩ để tạo ra một không gian tại Coastal Swing, cho phép anh ấy xây dựng hợp lý các không gian mô phỏng chơi golf trong nhà của mình và tạo ra môi trường phù hợp cho khách hàng quen và người mới đến.

Bạn chọn không gian cho thiết bị mô phỏng chơi golf của mình như thế nào?

“Sự khác biệt chính giữa hai địa điểm là kích thước. Địa điểm thứ hai, Sandusky, có diện tích gần gấp ba lần địa điểm đầu tiên, Đảo Catawba. Mặt khác, chúng rất giống nhau về ngoại hình, các chi tiết hoàn thiện và mô hình kinh doanh. Khía cạnh số một mà tôi xem xét khi đi qua bất kỳ không gian tiềm năng nào là chiều cao trần nhà. nếu bạn không thể vung gậy chơi golf, nó sẽ không hoạt động tốt. Sau khi các ô được chọn, vấn đề là vị trí, khả năng tiếp cận, chi phí và khối lượng công việc cần phải thực hiện với khu vực đó.”

Bạn cần bao nhiêu chỗ cho một mô hình kinh doanh golf mô phỏng?

“Chúng tôi có khoảng 750 mét vuông được sử dụng cho mỗi gói mô phỏng chơi golf của Golfzon từ màn hình đến cuối bệ đánh.”

Trần nhà của gói mô phỏng golf cần thiết là bao nhiêu?

“Trần nhà của chúng tôi tại địa điểm Đảo Catawba cao khoảng 4 mét và cao hơn trần nhà ở địa điểm Sandusky, nơi có mái dốc. Dù sao đi nữa, bất cứ thứ gì dưới 3,3 mét đều sẽ in sâu vào tâm trí tôi ”.

Bạn đã thiết kế bao vây mô phỏng chơi golf như thế nào?

“Các thông số kỹ thuật của Golfzon dành cho hệ thống mô phỏng chơi golf (tấm xoay di chuyển, thảm đánh nhiều mặt, hệ thống thu hồi bóng) đều rất, rất chuyên sâu. Sau khi mọi thứ đã được xây dựng xong, việc đơn giản chỉ là trải thảm xuống, treo đệm và lắp lưới trên đầu. Các đại diện của Golfzon mà chúng tôi đã nói chuyện trong suốt quá trình đều vô cùng tháo vát đối với chúng tôi.”

Cảm giác của bạn như thế nào khi Golfzon cài đặt cảm biến chơi golf?

“Đội lắp đặt đã đến và tháo dỡ mọi thứ chỉ trong vài ngày, đó là một quá trình liền mạch. Miễn là chúng tôi có mọi thứ (điện, hệ thống dây ethernet cho mỗi thiết bị mô phỏng chơi golf, tất cả thảm trải sàn, v.v.) sẵn sàng 100% cho họ, thì họ sẽ lo mọi thứ khác về mặt phần cứng của thiết bị mô phỏng chơi golf.”

Golfzon đã tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn như thế nào?

“Golfzon là công nghệ mô phỏng sân golf tốt nhất trên thế giới. Tôi luôn nói với mọi người rằng nó chính xác hơn rất nhiều so với mức mà hầu hết mọi người có thể mong muốn. Có nghĩa là, bạn sẽ không có nhiều break nếu không đánh được cú swing đẹp nhất thế giới, nó sẽ cho bạn biết nhanh chóng!

“Chúng tôi hiểu nhiều công ty sẽ nói điều tương tự, nhưng Golfzon rõ ràng là công ty tốt nhất. Có nhiều lý do khiến họ giành được Hạng mục Cao cấp cho gói mô phỏng xuất sắc nhất 5 năm liên tiếp (Giải thưởng do Ban biên tập Golf Digest bình chọn).”

Điều bạn yêu thích nhất về dịch vụ khách hàng của Golfzon là gì?

“Chúng cực kỳ dễ tiếp cận. Từ phía dịch vụ công nghệ đến phía bán hàng và phía kế toán, bất kỳ ai và tất cả mọi người đều rất tuyệt vời khi được làm việc cùng.”

Bạn đã thêm những tiện nghi nào khác vào không gian của mình?

“Golfzon có một quầy bar phục vụ bia và rượu ở cả hai địa điểm, cùng với một số khu vực để tổ chức các sự kiện thể thao. Về cơ bản, chúng tôi đang cố gắng tạo ra một môi trường để mọi người cảm thấy như người chơi đang ở ‘nhà’ bất cứ khi nào họ bước vào một trong hai nơi.”

Bắt đầu công việc kinh doanh golf mô phỏng của bạn

Cũng giống như việc kinh doanh thiết bị chơi golf của Dan tại Coastal Swing Golf & Bar thành công, bạn cần có không gian phù hợp để lắp đặt thiết bị mô phỏng chơi golf trong nhà và tạo ra môi trường phù hợp, vui vẻ, thoải mái và chào đón khách hàng của mình. Môi trường phù hợp và những sân golf mô phỏng trong nhà tốt nhất sẽ thu hút mọi người và khiến họ muốn ở lại.

Coastal Swing không phải là doanh nghiệp kinh doanh thiết bị mô phỏng chơi golf trong nhà duy nhất đạt được thành công với thiết bị mô phỏng Golfzon. Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện tương tự với các chủ doanh nghiệp trên khắp đất nước, như ZSTRICT ở Connecticut, người đã phát triển trò chơi với những khách hàng ngạc nhiên trước trải nghiệm chơi game sống động. Minnesota cũng có BIRDI Golf, nơi tổ chức các sự kiện đặc biệt như giải đấu và giải vô địch gôn trong suốt cả năm.

Nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu kinh doanh mô phỏng chơi golf, Golfzon sẽ giúp bạn xác định cách biến giấc mơ này thành hiện thực và thành công. Với kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp từ quán bar thể thao đến câu lạc bộ chơi golf và khu nghỉ dưỡng, cho đến học viện chơi golf, Golfzon có thể giúp bạn kiếm tiền với các trò chơi golf trong nhà ngày càng phổ biến và hướng dẫn bạn chọn mô hình mô phỏng chơi golf phù hợp cũng như cung cấp trải nghiệm chơi golf tuyệt vời. trải nghiệm dành cho những người đam mê chơi golf trong cơ sở khách hàng của bạn.