Cách chơi golf thông minh! Ứng dụng chơi golf!

Giống như cuộc sống của chúng ta đã trở nên phong phú hơn nhờ công nghệ đang phát triển không ngừng, golf cũng phát triển đều đặn cùng với nó. Bắt đầu với các loại gậy bằng gỗ, họ đã phát triển thành nhiều gậy khác nhau được làm bằng titan và sợi carbon, và các loại gậy cũng đa dạng hóa thành các loại gậy lai, gậy putter, v.v. Gần đây, các ứng dụng điện thoại thông minh đã xuất hiện cung cấp các bài học ở cấp độ chuyên nghiệp, thông tin về các sân golf trên cả nước, đồng thời phân tích và đo lường các cú swing và khoảng cách, giúp bạn có thể chơi golf một cách thông minh hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một ứng dụng cần thiết dành cho người chơi golf giúp cho vòng chơi của bạn trở nên thú vị và thông minh hơn.

Ứng dụng xác nhận thông tin đặt chỗ và sân golf

Có khoảng 500 sân golf ở Hàn Quốc. Trước đây, tôi thường gọi điện hoặc truy cập trang web để tìm hiểu về sân golf, cơ sở vật chất, v.v. Nhưng ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin chỉ bằng một ứng dụng. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Ứng dụng Đặt chỗ Golfzon Field và Ứng dụng SBS Golf để bạn có thể sử dụng một cách hữu ích.

Ứng dụng xác nhận thông tin đặt chỗ và sân golf
Ứng dụng xác nhận thông tin đặt chỗ và sân golf

“Đặt chỗ sân golf”, một trong những ứng dụng khác nhau thông báo trạng thái đặt chỗ của từng sân gôn trong thời gian thực, cung cấp nhiều thông tin khác nhau, bao gồm hướng dẫn sân 3D, dựa trên việc đặt chỗ dễ dàng. Bạn có thể đặt chỗ tại hơn 500 sân golf trên toàn quốc và có giá đặc biệt cho hơn 100 sân golf. Ngoài ra, các chủ đề theo giá, khoảng cách và mùa có sẵn thông qua tìm kiếm đơn giản và bạn có thể tìm kiếm các điều kiện khác nhau thông qua tìm kiếm chi tiết.

Ứng dụng “SBS Golf” chia các sân golf trên toàn quốc thành các danh mục theo khu vực để dễ dàng tìm kiếm và cung cấp thông tin cơ bản chi tiết như cơ sở vật chất sân golf và trang chủ cũng như đánh giá về sân và chiến lược chiến lược.

Mẹo nhỏ : Bạn có thể kiểm tra phí xanh và trạng thái đặt chỗ trong thời gian thực, để việc đặt chỗ trở nên dễ dàng hơn!

Ứng dụng thời tiết sân golf

Ứng dụng cho phép bạn kiểm tra thời tiết sân golf cung cấp thông tin thời tiết chi tiết, bao gồm nhiệt độ, hướng gió, tốc độ gió, lượng mưa và độ ẩm. Trong số đó, ứng dụng “Golf Weather” cho phép bạn kiểm tra thời tiết của từng sân golf. Bạn có thể kiểm tra thông tin thời tiết từ nhiệt độ đến hướng gió, tốc độ gió, lượng mưa và độ ẩm. Ngoài ra, thông tin về sân cho từng lỗ do sân golf cung cấp, hướng đánh, gậy khuyến nghị, biện pháp phòng ngừa, v.v. đều được cung cấp để bạn có thể nhận được thông tin để tận hưởng vòng đấu của mình một cách khôn ngoan hơn.

Ứng dụng xem thời tiết sân golf
Ứng dụng xem thời tiết sân golf

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra ngay qua đoạn phim CCTV xem bên ngoài trời có thực sự mưa hay trời đã tạnh hay không. Thời tiết sân golf cung cấp dịch vụ tốt hơn bằng cách sử dụng dữ liệu lớn từ Cục Khí tượng Hàn Quốc và Tổng công ty Đường cao tốc Hàn Quốc. Ngoài ra, nó còn cung cấp các tính năng để có một bữa ăn ngon sau vòng đấu, chẳng hạn như thông tin về các nhà hàng được đề xuất tại các sân golf trên toàn quốc và đặt chỗ.

Ứng dụng thay thế thẻ điểm

Thông qua ứng dụng, bạn có thể quản lý điểm số của mình bằng cách ghi lại từng điểm theo thời tiết, sân golf, sân và lỗ. “Field Scorecard” là ứng dụng hỗ trợ các vòng đấu như tính khoảng cách tới hố và ghi điểm. Bằng cách ghi nhớ từng điểm cho mỗi lỗ, bạn có thể quản lý chính xác hiệu suất chơi golf của mình, chẳng hạn như bạn đã thực hiện bao nhiêu par và bao nhiêu cú putt. Ngoài ra, thông tin sân golf và điểm số trên trang web Golfzon được liên kết để bạn có thể quản lý điểm số của mình dễ dàng hơn.

Ứng dụng thay thế thẻ điểm
Ứng dụng thay thế thẻ điểm

Trong số đó, tôi sẽ mách bạn ba điều đáng chú ý!

  1. Bạn có thể sử dụng thẻ điểm mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có điện thoại thông minh.   

– Bạn có thể kiểm tra bảng điểm đã ghi bất kể thời gian và địa điểm bằng điện thoại thông minh của mình. 

  1. Cung cấp kết quả phân tích chi tiết hơn bằng cách liên kết với trang web Golfzon.

– Bằng cách liên kết web và ứng dụng, bạn có thể phân tích điểm của mình chi tiết hơn. 

  1. Bạn có thể tự động nhập điểm phù hợp với trình độ kỹ năng của mình.

– Bạn có thể đặt điểm mặc định tùy theo cấp độ kỹ năng của mình để bạn có thể nhập điểm một cách dễ dàng và thuận tiện.