Cách cải thiện độ chính xác của cú Swing

Nhiều người chơi golf muốn đạt được những cú đánh chính xác cũng như khoảng cách . Backswing chính xác là điều cần thiết để có một cú đánh chính xác. Một cú backswing tốt có nghĩa là xoay vai vừa và đủ.

Hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn biết các phương pháp xoay người khác nhau để tăng độ chính xác cho cú đánh của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tăng độ chính xác cho cú đánh của mình và giành được hiệu quả cao với cú đánh được cải thiện.

1. Tăng độ chính xác của cú vung vậy

Điều quan trọng nhất để cải thiện độ chính xác của fairway qua các cú đánh driver là tập cách cầm và đánh gậy ngắn hơn bình thường khoảng 0,5 inch. Vì có nhiều trường hợp cầm gậy quá lâu và độ chính xác kém. Khi bạn thực hiện một cú đánh driver, việc giữ nó cho đến khi kết thúc cũng là một phần quan trọng của độ chính xác .

Tăng độ chính xác của cú vung vậy
Tăng độ chính xác của cú vung vậy làm tăng độ chính xác của cú Swing

Để cải thiện độ chính xác của driver, bạn nên thực hiện động tác xoay người sau chậm hơn bình thường. Thay vì đung đưa từ từ, hãy bắn với cảm giác vươn cánh tay về phía trước sau khi va chạm! Thật tốt khi thực hành. Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng cổ tay càng nhiều càng tốt là tăng độ chính xác và xoay liên tục, sẽ tốt hơn nếu bóng và mặt gậy đạt được góc vuông .

Trong một cú dogleg bên trái, sẽ thuận lợi hơn nếu phát bóng theo đường chéo từ tâm khu phát bóng sang bên phải. Trong một cú dogleg bên phải, sẽ tốt hơn nếu đánh nó từ giữa sang bên trái!

Khu vực sân golf
Khu vực sân golf

2. Cải thiện độ chính xác khi iron shot

Giải quyết các cú iron shot là đặc biệt quan trọng. Quả bóng nên ở giữa cơ thể và trọng lượng không được lệch sang một bên. Nếu bạn dồn trọng tâm vào gót chân và hơi khuỵu đầu gối thì trọng tâm sẽ dồn về cả bàn chân.

Cải thiện độ chính xác khi iron shot
Cải thiện độ chính xác khi iron shot

Đừng quên kiểm tra xem cánh tay của bạn có thẳng đứng và không bị cong không.

Khi bạn đung đưa một cách nghiêm túc, đung đưa bằng cả cơ thể, không chỉ cánh tay có thể làm tăng cảm giác về khoảng cách cũng như hướng của bạn. Nếu bạn chỉ vung tay, bạn có thể bị lỗi khoảng cách và hướng . .