3 yếu tố cần thiết điều nhất để chỉnh tư thế cho người mới bắt đầu chơi golf

Tư thế đúng mà nhiều golfer mới hay bỏ qua. Để đạt được những cú đánh và điểm số như mong muốn thì tư thế đứng đúng là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt, đối với những golfer mới thì việc điều chỉnh tư thế là điều quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tư thế đứng cho người mới bắt đầu chơi golf nhé!

Sử dụng máy ảnh cho người mới bắt đầu chơi golf

Trên thực tế, cách tốt nhất để sửa cú swing của người chơi golf là quan sát và phân tích cú swing của chính họ. Gần đây, người ta nói rằng một chiếc ‘máy ảnh tối ưu hóa cho chơi golf’. Người ta nói rằng máy ảnh là một sản phẩm giúp loại bỏ những rắc rối khi chụp lại những chuyển động và chuyển chúng vào máy tính để phân tích.

Máy ảnh để chụp lại tư thế khi đánh golf
Máy ảnh để chụp lại tư thế khi đánh golf

Tính năng lớn nhất của máy ảnh là có thể kiểm tra tư thế đánh golf thông qua video quay chậm cú swing được quay ở tốc độ cao và hiển thị đường đi của gậy và bóng. Khi bạn chơi cùng người chơi khác nó có thể giúp bạn so sánh cú swing của bạn với người cùng chơi. Đúng là camera dành cho dân chơi golf đúng không?

Cùng nghe cú swing từ gậy đánh golf

Sản phẩm thứ hai được giới thiệu là ‘gậy đánh golf’. Tuy nhiên, cây gậy mà tôi giới thiệu cho bạn là một cây gậy xoay đặc biệt khác với những cây gậy mà tôi đã thấy trước đây. Cây gậy này là một sản phẩm chuyên dùng để luyện tập vung gậy giúp duy trì kiểu vung gậy nhất quán bằng cách cung cấp vị trí của phần ‘ đỉnh ‘ và phần ‘ tác động ‘ thông qua âm thanh trong quá trình vung gậy đánh golf.

Sử dụng gậy đánh golf phù hợp với bản thân
Sử dụng gậy đánh golf phù hợp với bản thân

Cây gậy xoay có cân nặng khoảng 1,5 lần so với gậy số 7, được chế tạo để có một cú swing chính xác để tạo ra âm thanh bên trong gậy. Bằng cách lắng nghe dấu hiệu của âm thanh và luyện tập, bạn có thể cải thiện nhịp điệu, nhịp độ và thời gian xoay của bạn, cũng như cải thiện động tác. Đây được cho là công cụ tốt nhất để tăng khoảng cách bay bằng cách tăng cường sức mạnh.

Sử dụng băng chống uốn cong cổ tay

Đối với những người mới tập chơi golf, có nhiều trường hợp cổ tay bị uốn cong theo thói quen trong khi xoay, dẫn đến chạm đất hoặc hook. Người ta nói rằng một thiết bị chống gãy cổ tay đã được phát hành để ngăn chặn việc uốn cong cổ tay.

Băng chống gãy cổ tay bao gồm một cấu trúc trong đó một tấm acrylic được chèn vào một túi sợi mềm. Đặc biệt, người ta nói rằng nó cố định cổ tay trong khi gạt để có thể đưa thẳng đến đường mong muốn.

Sử dụng băng chống uốn cong cổ tay
Sử dụng băng chống uốn cong cổ tay

Có rất nhiều sản phẩm liên quan đến golf khi môn thể thao này ngày càng phổ biến rộng rãi? Chúng tôi hy vọng việc chơi golf của bạn sẽ thú vị hơn với sự trợ giúp của các sản phẩm điều chỉnh tư thế mà chúng tôi đã giới thiệu bên trên!